Đăng nhập Hướng dẫn nạp
Nạp Gxu Tin Tức Sự Kiện Qùa Tân Thủ

[HƯỚNG DẪN] CÁCH TĂNG LEVEL NHANH
Ad xin phép chia sẻ tới các Chủ Vườn cách chơi game để tăng level nhanh chóng. Các bạn cùng theo dõi nhé!

 

- Để tăng level các bạn cần chăm chỉ trồng cây,  hoàn thành các nhiệm vụ trong khu vườn và các sự kiện đang diễn ra để thu thập điểm kinh nghiệm tăng level.

- Một số nhiệm vụ hàng ngày như: Giao hàng, trồng cây trên các tầng mây, sản xuất thành phẩm từ các máy, mua hàng trên bản tin rao vặt, .... và nhiều nhiệm vụ khác nữa. Ngoài ra còn có thêm nhiệm vụ Tân Thủ khi bạn đến level 10 sẽ mở, tất cả đều nhận được kinh nghiệm tăng level cực nhanh.

- Nhiệm vụ hàng ngày là nhiệm vụ tuần hoàn nhưng không làm mới mỗi ngày và cũng không thể hủy những nhiệm vụ khó như nhiệm vụ Tân Thủ vì nó bắt buộc bạn phải hoàn thành thì mới có nhiệm vụ mớ nên bạn hãy thường xuyên đăng nhập vào game  hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng hơn để nhận thưởng nhé.- Đầu tiên là nhiệm vụ "Trồng cây", đây là nhiệm vụ tất yếu thu được rất nhiều điểm kinh nghiệm, càng trồng nhiều cây ở level cao, điểm kinh nghiệm bạn thu thập được càng nhiều. 
Kế tiếp là nhiệm vụ "Giao hàng": Tùy theo đơn hàng khó hay dễ mà có điểm kinh nghiệm nhiều hay ít. Trong bảng đơn hàng có 9 đơn hàng, bạn có thể dùng kim cương để tăng tốc cho đơn hàng giao nhanh hơn và mỗi ngày bạn sẽ có 12 lượt tăng tốc giao hàng. Để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ này cần tích lũy nguyên liệu đầy đủ với số lượng yêu câu của đơn hàng. Trong trường hợp những đơn hàng có nguyên liệu khó tìm,các bạn có thể hủy đơn hàng này và khoảng 30p sau sẽ có đơn hàng mới thay thế cũng có thể đùng kim cương để làm mới nhanh hơn, làm như vậy các bạn có thể thu thập được rất nhiều điểm kinh nghiệm từ nhiệm vụ này.

- Nhiệm vụ "Sản Xuất" : Vào ngay khu sản xuất để sản xuất các thành phẩm nhận kinh nghiệm tăng level. Có 8 máy sản xuất để bạn có thể sản xuất, tùy theo cấp độ hiện có của bạn để mở từng máy sản xuất, level càng cao mở được càng nhiều máy sản xuất. Bạn có thể dùng kim cương để tăng tốc thời gian thu thành phẩm, bạn sản xuất các cây trồng ở level cao, số điểm kinh nghiệm bạn có được sẽ càng lớn.

- Ngoài ra, các bạn có thể vào Khu Hắc Ám tham gia đánh Boss,  khu Giải Trí tham gia các game mini hoặc tham gia các sự kiện diễn ra trong game, các sự kiện diễn ra trên Fanpage để nhận về siêu nhiều phần thưởng có kèm kinh nghiệm giúp tăng level nhanh chóng.

Các Chủ Vườn hãy tham khảo bài viết trên đây để biết thêm về cách tăng level game nông trại Babylon một cách nhanh chóng nhé!

Chúc các Chủ Vườn thân yêu của Ad chơi game vui vẻ ạ

Tags: #game hay

Lịch mở server

Xem thêm
  • Vườn treo babylon

    Vườn treo babylon

    KHAI MỞ SEVER MÙA HẠ

    28-01-2024 10:02:48

  • Công Thành Chiến

    Công Thành Chiến

    ĐUA TOP VƯỢT ẢI - SEVER THĂNG LONG

    04-10-2023 00:10:00

  • Công Thành Chiến

    Công Thành Chiến

    Khai mở server Thăng Long

    14-09-2023 14:00:00